Đại gia Việt sẵn sàng chi bao nhiêu cho một căn biệt thự?

Với khoảng trên 14.000 triệu phú dollar và ước tính tới năm 2026, con số này sẽ còn tăng, vượt mốc 38.000 người, Việt Nam đang là một thị trường thực sự tiềm năng cho những căn biệt thự triệu USD ngay trong nội đô chứ không phải đi đâu xa khỏi thành phố Hà Nội!

Với những người bình thường, để tìm mua được một căn hộ ưng ý đã là khó, đối với các đại gia, còn khó khăn gấp bội bởi những yêu cầu khắt khe và đẳng cấp mà họ đề ra. Một đại gia đã từng bỏ 60 tỷ cho một căn biệt thự chia sẻ rằng: Khi chọn mua biệt thự, yếu tố mà vị này tính đến đó chính là là sự riêng tư, tính độc bản trong thiết kế, phù hợp với phong cách của chủ nhân, dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp, đáp ứng các nhu cầu dù là nhỏ nhất.

Có thể phần nào đó hiểu được những nhu cầu của người có tiền nếu chúng ta có cơ hội thăm “đại bản doanh” của họ. Một trong những đại gia kinh doanh đa ngành, trong căn hộ của ông có một chiếc tủ lên dây cót cho đồng hồ của Buben & Zorweg với cái giá khoảng trên dưới 200.000 USD.

 

Hay mới đây, trong sự kiện được tổ chức bởi một nhà phân phối đồ hiệu cao cấp, đã có khoảng 10 vị đại gia giấu tên được mời tới dự sự kiện triển lãm những chiếc đồng hồ có giá trên dưới 11 tỷ đồng.

Thị trường tiềm năng cho người Việt giàu có

Thị trường bất động sản dành cho người giàu đang rất tiềm năng nhưng nếu nhìn lại, gần một năm qua, phân khúc siêu cao cấp gần như khá chìm lắng, một phần do nguồn cung không đủ. Những sản phẩm được giới thiệu là siêu cao cấp nhưng thực chất vẫn là những “sản phẩm may sẵn”, chưa thể đáp ứng nhu cầu – thỏa mãn bản ngã của các khách hàng khó tính cũng như các đại gia (từ địa điểm, vị trí, đẳng cấp tiện nghi, cho đến dịch vụ).

Câu hỏi đặt ra là, đại gia Việt sẵn lòng chi bao nhiêu cho một căn nhà? Cuối năm 2017, một công ty bất động sản đã chào mời thị trường những căn nhà phố với giá tới 100 tỷ. Tuy nhiên, có lẽ 100 tỷ vẫn chưa phải là con số cuối cùng?

Các chuyên giá bất động sản chia sẻ, thị trường vẫn chưa có những sản phẩm thực sự “chạm” vào cảm xúc của các đại gia kỹ tính. Tuy nhiên, hiện thực này có vẻ như sẽ khác đi khi giới thạo tin đang rỉ tai nhau về việc Tập đoàn Sunshine Group chuẩn bị giới thiệu dòng sản phẩm siêu cao cấp của họ: Urban Retreat Villas – một dòng sản phẩm chưa từng xuất hiện trên thị trường, tiên phong cho một trào lưu, một phong cách sống hoàn toàn mới.

Đánh giá về xu hướng Urban Retreat Villas này, các chuyên gia nhận định, đây có thể sẽ là lựa chọn thay thế cho xu hướng Branded Residences và Luxury Boutique Residences đều đã quá nguội nhạt trên thị trường. Nguyên nhân bởi Urban Retreat Villas là sự đúc kết tinh túy và tinh hoa của các trào lưu bất động sản hàng đầu trên thế giới.

Giới địa ốc Việt kỳ vọng vào cú đột phá mới với sản phẩm bất động sản mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 Sunshine Villas của Sunshine Group.

Được biết, Urban Retreat Villas hội tụ 6 giá trị quan trọng của các trào lưu bất động sản siêu cao cấp trên thế giới là: Giá trị thương hiệu; Nội thất cao cấp; Ứng dụng nền tảng công nghệ để tạo ra các căn biệt thự thông minh; Dịch vụ 7 sao chuyên biệt, phục vụ 24/7; Tiện ích nghỉ dưỡng tại gia; Giá trị độc bản (bespoke) với thiết kế nội thất đặt riêng, hoàn thiện biệt thự theo yêu cầu của chủ nhân.

Theo một số nguồn tin rò rỉ trên thị trường, xu hướng Urban Retreat Villas này sẽ được Sunshine áp dụng cho dòng sản phẩm biệt thự chuẩn bị ra mắt của Sunshine Group mà khởi đầu là dự án Sunshine Wonder Villas (nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội). Đây là dự án biệt thự có thương hiệu, với nội thất độc bản, xa xỉ, dịch vụ chuyên biệt cùng chuỗi các tiện ích đỉnh cao 7 sao.

Một số tiện ích cao cấp, chuyên biệt của Sunshine Wonder Villas có thể kể đến như: hệ thống giao thông ngầm hiện đại, trường học hoàng gia với chất lượng giáo dục chuẩn Canada,…

Đề cao tối đa giá trị “độc bản”, Sunshine Wonder Villas sẽ là những căn biệt thự “Bespoke Villas” mới mẻ, duy nhất không giống với những thiết kế nào đã từng có trước đây. Tập đoàn Sunshine có chính sách bàn giao mới “full nội thất” với nhiều lựa chọn cho khách hàng, bao gồm: Gói basic nội thất liền tường và gói mở rộng – nội thất rời theo tư vấn của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Sunshine Group.

Mọi thông tin liên hệ:

Nhữ Đình Hiếu

Trưởng phòng kinh doanh

Mobi/Zalo: 0936 668 656

Email: hieuciputra@gmail.com